Ársrit Ársrit
Til baka á aðalsíðu
Ársrit 2021

Kynningar- og markaðsstarf

Ársrit 2021
  • Inngangur
  • Þekking
  • Þróun
  • Þjónusta
  • Um Austurbrú
  • SSA
  • Ársreikningar

Útgáfa

Á árinu var gefinn út sérstakur Destination Guide með áherslu á ferðaleiðir, afþreyingu og almennar upplýsingar um áfangastaðinn. Bæklingurinn nýtist mjög vel áhugasömum aðilum um svæðið og einnig sem tól til að greina tækifærin á svæðinu. Bæklingurinn er helsta sölugagnið sem við höfum á ferðasýningum og í samtölum við áhugasama aðila um millilandaflug.

Einnig voru gerð ný borðkort fyrir ferðaleiðirnar sem hafa aldrei verið vinsælli.

Sumar- og vetrartökur

Í sumar var ráðist í myndtöku í samstarfi við Gunnar Frey Gunnarsson (Icelandic Explorer). Gunnar kom og myndaði svæðið með það sérstaklega í huga að ná utan um segla svæðisins og þá staði sem ferðaþjónustan er hvað mest að leita eftir. Unnið er af því að koma myndum í gagnagrunn svo efnið verði aðgengilegt.

Myndbönd í samstarfi við N4

Tökurnar voru unnar í samvinnu við sveitarfélög á Austurlandi og verða myndbönd nýtt af Austurbrú, sveitarfélögum á Austurlandi og samstarfsaðilum Austurbrúar við kynningu landshlutans. Þannig næst ákveðinni áferð og sameiginlegur tónn fyrir Austurland til áhugasamra ferðalanga. Myndirnar verða einnig notaðir í markaðsstarfi á samfélagsmiðlum, á heimasíðum og streymisveitum.

Selárlaug, Vopnafjörður. Ljósmynd: Jessica Auer.

Móttaka blaðmanna og áhrifavalda

Óhætt er að segja að margar ferðir erlendra blaðamanna og móttaka áhrifavalda hafi frestast eða tekið breytingum á árinu. Austurbrú tók á móti blaðamönnum og jók samstarf við áhrifavalda til að safna góðu efni og einnig til að auka sýnileika VisitAusturland á samfélagsmiðlum.

Vef- og samfélagsmiðlar

Á árinu var vefurinn VisitAusturland.is uppfærður og fór ný útgáfa í loftið í maí. Öflug starf var unnið á samfélagsmiðlum. Sumt var unnið í samstarfi, m.a. með nokkrum áhrifavöldum, Íslandsstofu og Icelandair. Farið var í skipulagða vinnu með samfélagsmiðlana og unnið með textahöfundum varðandi birtingu alls efnis. Fjöldi fylgjenda VisitAusturland á Instagram jókst um 17% á árinu. Unnið var markvisst að auknum sýnileika Austurlands á samfélagsmiðlum og með Google-herferðum. Það skilaði sér í 22% fleiri heimsóknum VisitAusturland.is

Austurbrú
Austurbrú ses.
Tjarnarbraut 39e,
700 Egilsstaðir, Ísland

kt. 640512-0160

[email protected]

  • ÍST 85
  • facebook
  • Senda ábendingu
  • Persónuverndarstefna
  • Starfsstöðvar
  • kt. 640512-0160
  • 470 3800
  • [email protected]