Austurbrú býður upp á þrjú rafræn námskeið fyrir alla sem taka á móti ferðamönnum á Austurlandi, t.d. á gisti- og veitingastöðum, í sundlaugum, verslunum og sjoppum. Þau henta nýliðum sérstaklega vel en efla líka reyndara starfsfólk í starfi.
Námskeiðin þrjú:
Námskeiðið sem hentar öllum sem taka á móti ferðamönnum á Austurlandi, t.d. á gisti- og veitingastöðum, sundlaugum, verslunum og sjoppum. Það hentar nýliðum sérstaklega vel en getur líka eflt reyndara starfsfólk í starfi. Þetta er afar gagnlegt námskeið fyrir þá sem þurfa að skerpa á þekkingu sinni á landshlutanum. Markmiðið er að veita nemendum inngang að því helsta sem Austurland getur boðið ferðamönnum. Fjallað er um einkenni samfélags og náttúru og sagt frá helstu áningastöðum, menningarhátíðum og möguleikum til afþreyingar.
Í námskeiðinu er fjallað um hugtakið gestrisni og fagmennsku í móttöku gesta. Lögð er áhersla á að námsefnið sé hagnýtt og að það komi strax að notum fyrir starfsmanninn. Efninu er miðlað í gegnum sérhannaðan hugbúnað með texta, myndum og stuttum myndskeiðum. Námsefnið er brotið upp með reynslusögum austfirskra gestgjafa og nemandi þarf að þreyta próf í lok hvers kafla. Það tekur nemandann um klukkustund að ljúka námskeiðinu.
Það er afar þýðingarmikið fyrir ferðaþjónustu á Íslandi að framlínustarfsmenn séu meðvitaðir um mikilvægi sitt sem upplýsingagjafa. Tilgangur þessa námskeiðs er að auka gæðavitund í upplýsingagjöf til ferðamanna og nemendum verður kennt að bera virðingu fyrir vandaðri og traustri upplýsingagjöf.
Verð og skráning
Aðgangur að námskeiðinu er gjaldfrjáls og virkur í 30 daga.
Tungumál
Kennsla fer fram í gegnum námsumhverfið Learncove. Þar geta nemendur valið það tungumál sem þeir kjósa
Austurbrú offers three online courses for anyone who welcomes tourists in East Iceland — for example, at accommodation and dining establishments, swimming pools, shops, and kiosks. These courses are especially useful for newcomers but also help strengthen the skills of more experienced staff.
The Three Courses:
This course is suitable for anyone who interacts with tourists in East Iceland — for instance, at hotels, restaurants, swimming pools, shops, and kiosks. It is especially beneficial for newcomers, but also enhances the knowledge of experienced employees. The course is ideal for anyone who wants to refresh their knowledge about the region. The goal is to give participants an overview of what East Iceland has to offer visitors. It covers the characteristics of local communities and nature, as well as main points of interest, cultural festivals, and recreational opportunities.
This course covers the concept of hospitality and professionalism in guest reception. The emphasis is on practical content that can be immediately applied in the workplace. The material is presented through a specially designed platform using text, images, and short videos. It includes real-life stories from local hosts, and participants take a short quiz at the end of each section. The course takes about one hour to complete.
It is vitally important for tourism in Iceland that front-line staff understand their key role as information providers. The purpose of this course is to raise awareness of quality standards in providing information to tourists. Participants will learn the importance of respectful, accurate, and reliable communication.
Price and Registration
The courses are free of charge and active for 30 days.
Language
Learncove is the platform used for instruction, and students can select their preferred language there.
Þorbjörg Ólöf Jónsdóttir
Hjá Austurbrú er boðið er upp á fjölda námskeiða og lengri námsleiða. Kynntu þér úrvalið!
Skoða námskeið